TIN TỨC NỔI BẬT
Các mẫu sofa phòng khách tiện nghi nhất bạn không nên bỏ lỡ

Các mẫu sofa phòng khách tiện nghi nhất bạn không nên bỏ lỡ

Thiết kế nội thất chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ


Phòng khách chung cư 3 phòng ngủ của khách hàng được thiết kế vô cùng mãn nhãn với đồ nội thất gỗ phong cách tân cổ truyền thống


Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tuy đơn giản nhưng cũng hết sức tinh tế và tiện nghi khiến căn phòng khách chung cư trở nên sang trọng hơn.


Mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp với mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp sử dụng nội thất gỗ tự nhiên cao cấp màu nâu đen cuốn hút mọi ánh nhìn


Ấn tượng với màu sofa đẹp, hiện đại và sự sắp xếp nội thất hợp lý với không gian phòng. Một căn hộ đẹp và sang trọng thì yếu tố màu sắc sẽ tạo nên sự đột phá và nổi bật cho không gian sống.


Nhìn tổng thể không gian nhà mang phong cách tân cổ điển kết hợp nhuần nhuyễn với chút hiện đại của nội thất làm cho căn hộ chung cư trở nên đẹp, lạ và thu hút.


Bộ sofa gỗ tự nhiên với đường cong tinh tế và trạm khắc cổ điển dường như đã trở thành chi tiết tạo điểm nhấn thẩm mỹ căn phòng.


Thiết kế sofa văng gọn gàng đẳng cấp với chất liệu gỗ óc chó sang trọng cùng vỏ bọc vải êm ái cho phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ đầy thu hút.


Mẫu thiết kế sofa bọc nỉ phòng khách nhỏ gọn và dễ sử dụng. Với thiết kế đường cong mềm mại vừa hiện đại vừa pha chút cổ điển mang đến sự quyến rũ cho phòng khách của bạn


Mẫu Sofa vải màu trắng cho phòng khách


Bộ sofa phòng khách bằng gỗ bọc nỉ cao cấp, sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách hiện đại


Phòng khách căn hộ chung cư hiện đại gây ấn tượng mạnh với mẫu sofa góc tiện lợi màu xanh nổi bật quyến rũ từ chất liệu nhung mềm mại.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển sang trọng


Bộ sofa phòng khách [đẹp|hiện đại| bọc nỉ cao cấp} màu xanh sẫm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng


Vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng của bộ sofa kiểu văng thiết kế theo phong cách hiện đại với vỏ bọc tone trắng sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Related