TIN TỨC NỔI BẬT
Top 15 mẫu thiết kế nội thất nhà ở đẹp được chuộng hiện nay

Top 15 mẫu thiết kế nội thất nhà ở đẹp được chuộng hiện nay

Ấn tượng mẫu đèn chùm đẹp tăng vẻ sang trọng cho không gian phòng khách.


Thiết kế không gian phòng khách đẹp, cao cấp mang phong cách tân cổ điển cho chung cư, nhà phố, biệt thự, căn hộ penthouse.


Một phòng khách tân cổ điển đẹp sẽ phải thể hiện được rõ nhất tính năng của nó bằng cách lựa chọn nội thất thông minh và lựa chọn màu sắc phù hợp nhất đối với thiết kế ngôi nhà.


Trang trí nội thất phòng khách phong cách đương đại đẹp bởi sự kết hợp sofa sẫm màu điểm nhấn tạo nên nét độc đáo ấn tượng.


Bố trí nội thất phòng khách hiện đại liền bếp đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư.


Xu hướng thiết kế nội thất bàn đảo bếp tách riêng với phòng bếp tuy mới lạ nhưng khá tiện nghi khoa học sẽ phù hợp với không ít không gian hiện đại như nhà phố biệt thự.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Tủ bếp hiện đại, sang trọng ấn tượng với chất liệu gỗ acrylic màu xám độc đáo.


Trang trí mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian phòng bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ phòng bếp cao cấp đầy đủ tiện nghi với nhiều công năng hiện đại biến không gian bếp trở nên sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.


canvas phòng ngủ đẹp sáng tạo với không gian hiện đại nổi bật với tone cam điểm nhấn.


Tủ quần áo âm tường cánh kính màu đen lịch lãm và hiện đại tăng sự tiện nghi cho căn phòng ngủ.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển, ấn tượng từ màu sắc đến trang trí sắp xếp hợp lý từng nội thất trong căn phòng ngủ khá tiện nghi.


Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ mở hiện đại cho chung cư. Vách ngăn kim loại hiện đại sau kệ tivi lạ mắt và rất độc đáo tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.


Với những người yêu lối sống năng động, thoáng đãng thì gợi ý tuyệt vời cho thiết kế phòng ngủ là phong cách hiện đại trẻ trung sử dụng tone trắng chủ đạo đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư.


 

   >> Trang trí nhà như nào để đẹp hơn, sang hơn? Với những cách trang trí nội thất bắt kịp xu hướng của Morehome sẽ khiến không gian không bao giờ lỗi thời, chỉ mất chưa đầy 1 phút, click ngay tại đây để khám phá nhé:  mẫu nội thất đẹp.

Related