TIN TỨC NỔI BẬT
Bật mí các mẫu thiết kếsofa phòng khách chung cư cuốn hút

Bật mí các mẫu thiết kếsofa phòng khách chung cư cuốn hút

Nổi bật với bộ sofa màu trắng tinh tế bọc da cao cấp và lối thiết kế hiện đại trẻ trung thoải mái giữa không gian phòng khách căn hộ.


Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của thiết kế sofa màu trắng kiểu dáng góc tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư hiện đại.


Thu hút với vẻ đẹp sang trọng của thiết kế sofa hiện đại dáng góc tiện nghi được bọc da cao cấp của bộ sofa nâu nổi bật giữa phòng khách biệt thự, nhà phố.


Lựa chọn sofa góc hiện đại với sắc trắng tinh tế cao cấp từ chất liệu da cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng, tiện nghi mà sang trọng.


Bộ sofa phòng khách hiện đại với thiết kế khung gỗ bọc da màu nâu cao cấp mang đến không gian ấm cúng và tinh tế cho nhà chung cư


Chiếc sofa nỉ chữ L màu xanh là điểm nhấn nổi bật của căn phòng, đặc biệt gam màu này tạo sự tươi mới cho căn phòng


Bộ sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, sử dụng chất liệu bọc bằng da màu kem cao cấp mang đến không gian phòng sang trọng và tinh tế


Mẫu sofa tân cổ điển độc đáo và ấn tượng được thể hiện qua từng đường nét chạm khắc khéo léo tinh xảo


Mẫu sofa cao cấp được khách hàng yêu thích hiện nay


Tâm điểm phòng khách căn hộ chung cư đầy ấn tượng với thiết kế sofa hiện đại dáng văng tiện lợi cuốn hút từ chất liệu nhung màu sẫm tinh tế.


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiết kiệm không gian tiện lợi với vỏ bọc da cao cấp cùng tone xanh tươi mới phù hợp cho không gian phòng khách chung cư.


Mẫu sofa phòng khách chung cư đẹp được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây


Mẫu sofa sắc xanh hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách chung cư.


Bộ sofa bọc nỉ khá đơn giản nhưng vẫn là điểm nhấn chính trong không gian phòng khách. Sự tối giản của bộ sofa chữ i và một chiếc sofa đơn tạo hiệu ứng không gian tiếp khách thêm phần sang trọng và rộng lớn hơn


Bộ sofa kiểu góc tiện lợi theo phong cách hiện đại trẻ trung được bọc da cao cấp với màu xanh mới lạ là tâm điểm thu hút giữa không gian phòng khách chung cư.


Related