TIN TỨC NỔI BẬT
Gợi ý + 16 mẫu thiết kế phòng bếp đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố từ công ty thiết kế nội thất Morehome

Gợi ý + 16 mẫu thiết kế phòng bếp đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố từ công ty thiết kế nội thất Morehome

Mang đến không gian bếp hiện đại với trang trí nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Bố trí mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, cao cấp cho phòng bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Thiết kế phòng bếp hiện đại ấn tượng với gỗ veneer cao cấp.


Tủ bếp đảo hiện đại, đẹp ấn tượng cho không gian bếp nhà phố, nhà liền kề, biệt thự.


Nếu bạn muốn tách biệt không gian giữa khách và bếp, ý tưởng bố trí phòng bếp sử dụng cửa kính và không gian bếp hiện đại được bố trí một cách khoa học sẽ rất phù hợp nhiều không gian như chung cư, biệt thự, nhà phố trên đây.


Mẫu tủ bếp hình chữ U với thiết kế bàn đảo liền mạch sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho mẫu phòng bếp vuông vắn mà không cần bỏ ra quá nhiều diện tích.


Bố trí mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian nhà bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Thiết kế phòng bếp với tông màu xanh - trắng mát mẻ


Với phòng bếp không được lớn, bạn nên trang trí nội thất với tủ bếp hình chữ U hiện đại gỗ acrylic trong đây với một bên bố trí tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng một bên là bếp từ nấu và tủ bếp đựng bát đĩa, xoong nồi cần thiết và ở giữa là chậu rửa là một trong những gợi ý giúp không gian bếp được phát huy tối đa công năng.


Trang trí nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại mới lạ với ý tưởng sử dụng bếp đảo tách rời nhưng vẫn đảm công năng bố trí khi trang bị máy rửa bát, bồn rửa, tủ nhiều ngăn và bề mặt lớn đá nhân tạo có thể giúp bạn trưng bày lượng lớn các món ăn của mình.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ phòng bếp cao cấp đầy đủ tiện nghi với nhiều công năng hiện đại biến không gian bếp trở nên sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.


Đá ốp tường bếp vân mây đẹp sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp hiện đại.


Thiết kế phòng bếp sử dụng nội thất màu trắng sạch sẽ bố trí theo phong cách hiện đại phù hợp cho căn hộ chung cư.


 

   >> Bạn đang cần tư vấn trang trí nội thất nhưng chưa biết lựa chọn đồ nội thất phù hợp hoặc lên ý tưởng tổng thể để sở hữu không gian ưng ý. Trong đó điểm tiên quyết cần có đồ trang trí phù hợp, là đơn vị chuyên sản xuất đáp ứng hầu hết nhu cầu nội thất từ: gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, gỗ óc chó, gỗ sồi, đồ decor hay tranh, giấy, gương trang trí,...Là đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu nội thất, nếu bạn đang chưa rõ hay muốn tham khảo thêm đồ trang trí hay cách bày trí phù hợp, hãy click ngay vào đây nhé:  nội thất phòng khách với đồ gỗ.

Related